Đóng

Bài viết mới nhất

Cập nhật thông tin từ các sản phẩm mới nhật và các giới thiệu từ chúng tôi . Hãy để chúng tôi mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho website của bạn.
nhà phú nhuận 5
Sau một thời gian tạm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, dự án tư vấn xây dựng hệ thống KPI […]
minh hiéu
Sau khi hợp đồng chính thức được ký kết, ngày 7/4/2020 BrainMark đã khởi động dự án tư vấn xây […]
unnamed (3) (2)
BRAINMARK TƯ VẤN HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CHO ĐẠI TÂN VIỆT  Hợp đồng Tư vấn hệ thống đánh […]
The Alley
BRAINMARK TƯ VẤN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – AOP CHO THE ALLEY Hợp đồng tư vấn cho Công […]
Tu-van-cho-AST-1
Sau khi hợp đồng chính thức được ký kết, ngày 27/9/2019, BrainMark đã khởi động dự án tư vấn xây […]
1
Sáng ngày 3.1.2020 đã diễn ra Vòng Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2019 do Báo Doanh […]
TST
Ngày 20/12/2019, BrainMark đã chính thức triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống lương 3P cho Công […]
App-brainmark-ky-nang-chot-sale-2
BRAINMARK ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHỐT SALES CHO APP Ngày 29 và 30/11/2019 vừa qua, BrainMark đã hoàn thành khoá […]

19 Tháng Mười Hai, 2016

Sai Gon CoopMart

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, ngày 05 & 06/03/2012, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Khách hàng Related