Đóng

Bài viết mới nhất

Cập nhật thông tin từ các sản phẩm mới nhật và các giới thiệu từ chúng tôi . Hãy để chúng tôi mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho website của bạn.
z3018020330058_b0fe487789b8203bfcea852f7ce57939-1024x576
Vừa qua, BrainMark  trực tiếp huấn luyện cho 50 nhân viên gồm các cấp quản lý cấp trung và tất […]
z2982290919227_6a6dc08849dacc571fbbe728b49e4d80-1024x576
Vừa qua, BrainMark chính thức khởi động dự án tư vấn Xây dựng tầm nhìn, Hệ thống BSC-KPIs & Kế […]
le-ky-ket-hop-dong-tu-van-tai-tao-co-cau-doanh-nghiep-giua-tap-doan-dic-brainmark-1656
Sáng ngày 25/11/2021, BrainMark chính thức ký kết hợp đồng với Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển […]
gocnhinDN1_1200x628-1024x536
HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: KỊCH BẢN CHO DOANH NGHIỆP TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA DƯỚI GÓC NHÌN CỦA DOANH NHÂN ĐẾN […]
z2898829604761_231f455419803c651b41009c25342566
Ngày 30/10/2021, BrainMark đồng hành cùng Công ty CP Dược – Trang Thiết bị Y tế Bình Định (BidiPhar) để […]
8
Sáng nay, 31/10/2021, BrainMark đã triển khai chương trình huấn luyện Phương pháp Lập kế hoạch điều hành kinh doanh […]
Tratimex kick off
Ngày 22/10/2021, BrainMark chính thức khởi động dự án tư vấn Xây dựng tầm nhìn, Hệ thống BSC-KPIs & Kế […]
4180543a1a9ed3c08a8f
Ngày 19/10/2021, BrainMark chính thức khởi động dự án Tư vấn xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu […]

8 Tháng Hai, 2021

LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

LIVESTREAM KỲ 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Livestream trước, BrainMark phối hợp cùng các diễn giả tổ chức buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BRAINBOS® để chia sẻ những ý tưởng hay và thiết thực trong phát triển sản phẩm doanh nghiệp.

Buổi tọa đàm được diễn ra thành công với sự góp mặt của 3 vị diễn giả: Ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, Bà Dương Diệu Thảo – Giám đốc điều hành Công ty Face Digital và Công ty Elitez Group Việt Nam và Ông Ngô Minh Việt – Nguyên Giám đốc Marketing của FIT Beverage, Nutifood, THP

Mở đầu chuyên đề số 4 trong chuỗi chương trình tạo Sức mạnh tăng trưởng™ cho doanh nghiệp, điều phối chương trình – bà Dương Diệu Thảo giới thiệu chung về những công đoạn, quy trình bài bản để xây dựng một thị phần của riêng doanh nghiệp, gồm các bước xây dựng ý tưởng đột phá, xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu, xác định kênh phân phối và cuối cùng là thực hiện công tác truyền thông tiếp thị đến tay người tiêu dùng.

Trả lời câu hỏi của bà Dương Diệu Thảo về tình hình phát triển sản phẩm nói chung của thị trường hiện nay, Ông Nguyễn Thanh Tân và ông Ngô Minh Việt cùng đưa ra nhận định rằng việc phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến thị trường là một quá trình không hề đơn giản. Để công tác đó hiệu quả, rút ngắn được quy trình và đặc biệt là phải phù hợp với người tiêu dùng, câu trả lời là các doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm túc việc phân tích sản phẩm để xác định sản phẩm đó có phù hợp với nhu cầu người dùng hay không.

Sản phẩm là đối tượng kinh doanh. Để sản phẩm được tung ra thị trường thì ý tưởng tốt không phải là yếu tố tiên quyết mà còn phải thực hiện cả một quá trình như truyền thông, quảng cáo, định giá bán, làm chiến lược phân phối, v.v.

Đồng thời, khi ứng dụng mô hình tăng trưởng BrainBOS® vào phát triển sản phẩm chính là đầu tư nguồn lực nhất định cho doanh nghiệp, mang đến những giải pháp khác nhau và riêng biệt dành cho từng mô hình doanh nghiệp cụ thể.

Team BrainMark

Tin tức Related