Đóng

Bài viết mới nhất

Cập nhật thông tin từ các sản phẩm mới nhật và các giới thiệu từ chúng tôi . Hãy để chúng tôi mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho website của bạn.
117923487_10217999056073009_1918878179865980180_n
Hợp đồng tư vấn xây dựng Hệ thống BSC-KPIs cho Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt Cát Tường […]
1
Trong khuôn khổ của hợp đồng tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, sáng ngày 17/8/2020, BrainMark đã chính thức […]
ADI
Ngày 13/8/2020, BrainMark chính thức khởi động dự án tư vấn lập kế hoạch kinh doanh hàng năm – AOP […]
VHDN LSC
Chương trình huấn luyện văn hóa doanh nghiệp đã được BrainMark triển khai ngày 22/7/2020 tại “đại bản doanh” của […]
ĐT LSC1
Ngày 21/7/2020 vừa qua, BrainMark đã hoàn thành chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ sales […]
VA12 copy
Ngày 20/07/2020, BrainMark đã chính thức khởi động dự án Tư vấn tái cấu trúc tổng thể cho Công ty […]
ADI2 copy
BRAINMARK TƯ VẤN CHO ADI Hợp đồng Tư vấn Xây dựng chức năng nhiệm vụ phòng ban và Mô tả […]
Post FB1
BRAINGROUP TÀI TRỢ XÂY CẦU TẠI TỈNH KIÊN GIANG  Ngày 08/06/2020, BrainGroup nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND […]

23 Tháng Bảy, 2020

BRAINMARK HUẤN LUYỆN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CHO LASUCO GROUP

Chương trình huấn luyện văn hóa doanh nghiệp đã được BrainMark triển khai ngày 22/7/2020 tại “đại bản doanh” của Tập đoàn Lam Sơn. Đây là một hoạt động không thể thiếu và được xem là phần hấp dẫn nhất, kỳ công nhất trong cả quá trình hợp tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp của 2 bên.

Cùng với “người dẫn chuyện” là Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược BrainMark, ông Lê Văn Tam – Chủ tịch HĐQT Lasuco Group đã trải lòng và truyền lửa cho hơn 100 cán bộ quản lý, đại diện cho hàng ngàn “người Lasuco”. Qua những hình ảnh, video sống động, gần gũi, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, quy tắc ứng xử, quy tắc đạo đức… của Lasuco đã được lồng nghép và chuyển tải một cách sáng tạo và ấn tượng.

Có thể nói, nét đặc trưng và độc đáo nhất trong văn hóa Lasuco là chữ Tâm. Chữ Tâm đã hình thành từ tư tưởng của người sáng lập, góp phần định hướng tư duy và điều chỉnh hành vi của người Lasuco theo truyền thống văn hóa sẻ chia và phát triển bền vững vì cộng đồng…

Buổi huấn luyện khép lại khi tất cả “người Lasuco” có mặt cùng đồng lòng ký vào bản cam kết tuân thủ văn hóa doanh nghiệp. 5 giá trị cốt lõi được dương cao (Sáng tạo – Đoàn kết – Hợp tác – Trung thực – Thân thiện) cùng niềm tự hào và quyết tâm của “người Lasuco”.

Tại buổi đào tạo, ông Lê Văn Tam đánh giá cao nội dung huấn luyện văn hóa của BrainMark. Ông hy vọng, sau buổi huấn luyện này, văn hóa và khát vọng của Lasuco sẽ từng bước được thẩm thấu tới từng người Lasuco và lan tỏa tới từng khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Với mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam ứng dụng công nghệ cao trong phát triển sản phẩm sạch từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng toàn cầu, từ khi thành lập (1980) đến nay, Lasuco đã không ngừng phát triển với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần phát triển kinh tế Việt Nam.

Team BrainMark

Tin tức Related